เลี้ยงลูกยิ่งใหญ่ โดย ศ.นพ. วิจารณ์ พานิช

     

ดาวน์โหลดไฟล์ PDF อ่านฟรี!!! https://goo.gl/RHpVJS

­

“หนังสือเล่มนี้เสนอนิยาม ‘สมองดี’ ใหม่ ว่าเกิดจากสองปัจจัยประกอบกัน คือปัจจัยทางชีววิทยา ที่ได้รับพันธุกรรมสมองดีมาจากพ่อแม่ กับปัจจัยด้านการเลี้ยงดูที่ถูกต้อง ดังนั้นตามนิยามใหม่นี้ เด็กที่เกิดมาเกือบทุกคนสามารถบรรลุความเป็นคน ‘สมองดี’ และประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่ในชีวิตได้ คนที่พันธุกรรมด้านสมองธรรมดาๆ ก็สามารถเป็นคน ‘สมองดี’ เป็นพิเศษในบางด้านได้ โดยผ่านการเลี้ยงดูปูพื้นฐานสมองอย่างถูกต้อง และการฝึกฝนเคี่ยวกรำอย่างเอาจริงเอาจังในด้านนั้นๆ”

โดย ศ.นพ.วิจารณ์ พานิช


ต้นทุนการพิมพ์หนังสือ 85.00 บาท


สำหรับผู้ที่สนใจหนังสือ
มูลนิธิฯ เผยแพร่หนังสือผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้

1. ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ทุกสาขา


2.
การบริจาคเงินเพื่อรับหนังสือ

2.1 โทรสอบถามเจ้าหน้าที่ก่อนว่ามีหนังสือหรือไม่ (คุณดลฤดี โทร.02-9379901-7 )

2.2 โอนเงินบริจาคเพื่อรับหนังสือเข้าบัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขารัชโยธิน เลขที่ 111-2-262112 ชื่อบัญชี “มูลนิธิสยามกัมมาจล” จากนั้นส่งสำเนาโอนเงิน (โทรสาร 02-9379900 หรือ donrudee@scbf.or.th ) พร้อมระบุ รายชื่อ จำนวนหนังสือ และรายละเอียดการออกใบเสร็จรับเงินโดยละเอียด เพื่อจัดทำใบเสร็จรับเงิน (ใบเสร็จรับเงินมูลนิธิฯ สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้)

2.3 การติดต่อรับหนังสือ หลังการส่งเอกสารการโอนเงิน โทรประสานการรับหนังสือที่มูลนิธิฯ ล่วงหน้าอย่างน้อย 1 สัปดาห์เนื่องจากมูลนิธิฯ ไม่ได้จัดเก็บหนังสือที่สำนักงาน (มูลนิธิฯ สงวนสิทธิ์การจัดส่งเนื่องจากไม่มีเจ้าหน้าที่เพียงพอที่จะบริการจึงขอให้ติดต่อมารับด้วยตนเอง) ติดต่อคุณดลฤดี 029379901-7

­

3. ดาวน์โหลดไฟล์ PDF อ่านฟรี!!! https://goo.gl/RHpVJS 

­